Giày bóng rổ Adidas Dame 6 SPITFIRE

2.450.000 ₫    Giảm 8%   
Còn lại : 2.250.000 ₫
Còn hàng và có các size sau (Xem bảng size):
Chọn cách mua hàng, cần tư vấn gọi ngay : 0868 63 65 63
Giao hàng COD chỉ áp dụng ở nội thành Hà Nội
Chọn quận/huyện  
1
   
Giải đáp về mua hàng chuyển khoản trước ? Xem thêm
1
   
Tặng tất bóng rổ NBA
Tặng 2 vòng tay NBA

 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Dame 6 SPITFIRE
Adidas Dame 6 SPITFIRE - Chiến đấu cơ tiêm kích

Được đánh giá là mẫu giày cực kỳ linh hoạt, mục đích sử dụng toàn năng khi phù hợp với đại đa số người chơi bóng rổ. Hiệu năng mạnh mẽ, thanh thoát, nhanh nhẹn đã khiến Dame 6 được ví như 1 chiếc tiêm kích, có thể chiến đấu trong mọi hoàn cảnh và luôn chiếm thế thượng phong trong mọi trận chiến.

Dame 6 SPITFIRE
Phối màu Rêu cực độc

Là 1 trong những phối màu cực hiếm bởi đây là loại màu sắc khá kén người dùng. Tuy nhiên với phần lưỡi gà và miếng ốp sau gót màu đỏ cộng với phần dây bên mà trong và đế màu vàng sẽ giúp bạn luôn khác biệt.

Dame 6 SPITFIRE
Khả năng Outdoor tốt

Mặc dù là 1 mẫu giày đến từ thương hiệu 3 sọc cao cấp nhưng khả năng cày cuốc là rất đáng nể. Độ bền cao và vật liệu cao cấp đã biến Dame 6 trở thành mẫu giày hữu dụng khi thường xuyên Outdoor.

Dame 6 SPITFIRE
Suport cực tốt cho Baller

Với trọng lượng siêu nhẹ, bộ đệm êm, nảy hỗ trợ tuyệt đối giúp tăng tốc cực nhanh. Vân đế giày hình dạng xương cá tăng độ bám sân cực tốt khiến khả năng phanh cực Rít.

Dame 6 SPITFIRE
Traction - Bề mặt đế giày

Vân đế giày dạng xương cá, mật độ rãnh dày giúp tăng khả năng bám sân không chỉ Indoor mà Outdoor cực ổn. Lớp cao su chống mòn tốt vì vậy cày cuốc Outdoor khá bền bỉ.

Dame 6 SPITFIRE
Webbed lacing system - Hệ thống viền mạng

Upper đa lớp được hoàn thiện tỉ mỉ, chau chuốt. Thành phần chính là lớp sợi dệt viền mạng, đan xem vuông vắn, chất liệu dai, bền công dụng thoáng khí cực tốt. Bao đường viền là lớp nỉ xù khá mềm tăng thêm độ mềm mại cho tổng thể thiết kế của đôi giày.

Dame 6 SPITFIRE
Bộ đệm Super-light Lightstrike cushioning

Lần đầu tiên công nghệ đệm Lightstrike xuất hiện trên mẫu giày của Damian Lillard, trước đó công nghệ này chỉ xuất hiện trên mẫu giày Harden Vol.4 của thần râu. Điều này chứng tỏ Adidas ngày càng ưu ái cho mẫu giày này hơn.

Dame 6 SPITFIRE
HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực thiết kế, kiểu dáng, form giày khi Onfeet sản phẩm.
Dame 6 SPITFIRE
Bộ đệm sau gót chân cực êm
Với lưỡi gà thiết kế cao và miếng ốp sau gót chân giúp bó chặt, êm, bảo vệ cổ chân, không bị hiện tượng lỏng chân khi di chuyển, tăng tốc, bật nhẩy đều mang lại sự hỗ trợ tuyệt đối.
Dame 6 SPITFIRE
Độ Fit, Form Giày
Form giày rất ôm chân vì vậy để sử dụng thoải mái nên đi fit size sẽ mang lại cảm giác chắc chân. Tuy nhiên với những chân to, bè ngang có phần mu cao thì nên chọn lên nửa size hoặc 1 size để đảm bảo không bị gây kích, chặt chân khó chịu.
Dame 6 SPITFIRE
Upper Đa lớp - Bền bỉ
Phần upper được làm từ chất liệu cao cấp gồm: vải lưới, da lộn, và da tổng hợp mang lại độ bền, thông thoáng khí giúp thoát hơi, ẩm cực tốt.
Dame 6 SPITFIRE
Support cực tốt - Hỗ trợ tối đa
Với nhiều công nghệ và trang bị vật liêu cao cấp Dame 6 chắc chắn giúp vận động viên tự tin và hoạt động hiệu quả hơn, giữ cân bằng khá tốt, bộ đệm ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.
Dame 6 SPITFIRE
Bật cao hơn - Chạy nhanh hơn
Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại Dame 6 mang đến hiệu năng rất đáng giá, tăng tốc, chạy, bật nhảy đều đáp ứng hoàn hảo. Giữ cân bằng khá tốt, bộ đệm ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.
Dame 6 SPITFIRE
Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Baller vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
Dame 6 SPITFIRE

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM