Giày bóng rổ Anta Klay Thompson KT3 Lite NBA - Red/Black


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ANTA với thiết kế, công nghệ mới, hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giá trị sử dụng cao hơn, bền hơn. Là 1 trong những dòng giày tốt nhất hiện nay chuyên OUTDOOR cho người chơi bóng rổ.
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10 10.5
Việt Nam 40 41 42 43 44 44.5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 27 27 27.5

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

Giày bóng rổ Anta Klay Thompson KT3 Lite NBA Là 1 phiên bản với công nghệ AIR, phiên bản này có nhiều điểm khác biệt so với dòng KT3 chính thức.

AIR là công nghệ đã có từ lâu trên các dòng giày bóng rổ, rất nhiều thương hiệu thường xuyên sử dụng công nghệ này.

  • Với 1 lớp AIR ở dưới đế, thường là về phía phần gót chân nhà sản xuất tạo 1 lớp AIR trong suốt, có không khí bên trong, tác dụng lớn nhất của đế AIR đó chính là siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng của đôi giày (vì là lớp không khí), êm hơn và tạo độ nảy, đàn hồi, giúp bật cao tốt hơn.
  • Nhược điểm của đế AIR đó là nếu như lớp bề mặt đế giày bị mòn (phần TRACTION ) thì sẽ bị lộ ra phần AIR, gây ra hư hỏng phần AIR này và có thể bị vỡ lớp AIR. Tuy nhiên để khắc phục thì ANTA KT3 Lite được trang bị phần bề mặt đế 1 lớp đế cao su tổng hợp cực kỳ bền bỉ, đây là lớp Traction có tác dụng chống mòn, rất bền.
  • Với Công nghệ kép thì ANTA LT3 Lite trở lên hoàn thiện, hoàn hảo hơn tăng độ bền, bám sân hơn, chống mòn lâu hơn mà vẫn đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhành giúp bước chạy trở lên thanh thoát, nhanh nhẹn cùng với đó là sự mạnh mẽ.

ĐẾ GIÀY TRANG BỊ LỚP AIR

Lớp AIR giúp êm và nhẹ hơn, giúp bật nhảy cao hơn, đặc biệt rất phù hợp cho những Baller thường xuyên nhảy cao tranh chấp bóng, nhảy ném, lên rổ sẽ giúp khi tiếp đất êm hơn, giảm chấn động và tránh chấn thương.

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

HÌNH ẢNH THỰC TẾ KT3 LITE

Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

MATERIALS - CHẤT LIỆU

Chất liệu bề mặt Synthetic leather + Textile (Lớp da tổng hợp kết hợp sợi dệt)

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

TRACTION - BỀ MẶT ĐẾ GIÀY

Lớp cao su tổng hợp dày bọc lấy lớp AIR, chóng mòn mục địch bảo vệ lớp AIR, ngoài ra có nhiều đường rãnh tăng độ bám sân.

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

Hiếm có 1 dòng sản phẩm nào vừa được trang bị lớp AIR mà vẫn có thể chơi được OUTDOOR. Bởi lớp TRACTION của KT3 Lite được hoàn thiện quá tốt. Chống mòn lâu hơn, bảo vệ lớp AIR bền hơn

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

Nếu bạn vừa muốn cày OUTDOOR bền hơn và cảm nhận được sự êm, nhẹ của lớp AIR mang lại thì KT3 Lite là sự lựa chọn tuyệt vời.

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

Khu vực bề mặt thân giày gồm phần mũi giày, 2 bên hông giày có nhiều lỗ khí, phần lưỡi gà là lớp sợi dệt thoáng giúp thoát khí tốt hơn. Cổ giày ôm sát, bó chặt giúp bảo vệ chân tốt hơn.

Anta Klay Thompson KT3 Lite Red

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM