Giày bóng rổ Li-ning C. J. McCollum Star Wars x YuShuai 13 Samurai Darth Vader


Là 1 trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào sản xuất giày dép, trang phục, phụ kiện cho bộ môn Bóng rổ với gương mặt đại diện là Siêu sao NBA Dwyane Wade, Giày bóng rổ Lining ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Bảng size giày :

US (Mỹ) 7,5 8 9 9,5 10,5
Việt Nam 40 41 42 43 44,5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26,5 27 28

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
LI NING C. J. MCCOLLUM YUSHUAI 13 SAMURAI DARTH VADER

Thiết kế cực ngầu với phối màu đen theo hình ảnh của Samurai Darth Vader và chất liệu nỉ trên Upper tạo nên sự hiện đại, tinh tế và cực kỳ cao cấp.

Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
THIẾT KẾ CỔ CAO

Là mẫu giày thiên về Outdoor, Li-ning C. J. McCollum Star Wars có phần cổ giày rất cao, chắc chắn, chất liệu cứng cáp giúp cố định và bảo vệ cổ chân cực tốt.

Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
ĐỆM LIGHT FOAM SIÊU ÊM

Công nghệ đệm Light Foam mang đến cho đôi giày trở nên nhẹ hơn bao giờ hết, trọng lượng giảm đáng kể bởi thành phần đệm được làm từ những hạt Foam (tương tự như lớp bọt) được hình thành bằng cách nhốt các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn.

Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
TRACTION BÁM SÂN CHỐNG MÒN

Kế thừa ưu việt từ lớp đế bề mặt của các dòng YuShuai thế hệ trước với chất liệu cao su chống mòn cực dày, bám sân, rãnh sâu giúp Outdoor lâu hơn, đáp ứng tốt khi phải thi đấu trên các mặt sân ngoài trời.

Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao là series khoa học viễn tưởng nổi tiếng. Loạt phim kể về những cuộc phiêu lưu của các nhân vật khác nhau tại một thiên hà xa xôi. Với những sinh vật không gian kỳ bí, robot và những pha hành động, kỹ xảo đẹp mắt Star Wars trở thành loạt phim cực kỳ ăn khách và nổi tiếng.
 
Sự kết hợp giữa hình ảnh trong Star Wars và Giày bóng rổ Li-ning C. J. McCollum Star Wars x YuShuai tạo nên 1 sản phẩm cực kỳ độc đáo với thiết kế hiện đại, xu hướng của tương lại với những công nghệ kèm theo đã biến đôi giày trở thành 1 lựa chọn cao cấp cho các vận động viên bóng rổ.
 
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • Công nghệ LINING cloud tăng sức bật, đàn hồi
  • Đế giày cao su chống mòn dạng trong suốt, chống trơn trượt.
  • Bộ đệm Light Foam êm, nảy hơn
  • Material(Chất liệu): TPU + PU + Textile
  • Outsole(Chất liệu đế giày): Rubber + EVA + TPU
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
BỘ ẢNH THỰC TẾ ONFEET SẢN PHẨM
Hình ảnh thực tế đôi giày được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực màu sắc, thiết kế và vẻ đẹp của sản phẩm. Để có trải nghiệm tốt hơn, xin mời quý khách đến cửa hàng tận tay chiêm ngưỡng sản phẩm.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
TRỌNG LƯỢNG NHẸ, ÊM ÁI
Ưu điểm lớn nhất của bộ đệm Light Foam đó là giảm đáng kể trọng lượng giày, đặc biệt là phần gót bởi công nghệ bọt biển giúp nảy hơn, Xốp và giảm chấn cực tốt.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
SUPPORT HIỆU QUẢ
Cận cảnh bộ đệm sau gót giày cực kỳ chất lượng, nhìn rõ độ dày của đệm và lớp Traction màu trắng hỗ trợ công năng tốt nhất cho Baller.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
FORM ÔM, THIẾT KẾ THON GỌN
Tổng thế thiết kế của đôi giày khá thon, dài ôm chân từ cổ chân đến mũi. Với phần dây dày được làm dài từ mũi đến cổ chân nên những ai có bàn chân to ngang cũng rất dễ dàng xỏ.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
BƯỚC CHÂN THOẢI MÁI VÀ THANH THOÁT
Mặc dù thiết kế cổ cao tuy nhiên tổng thể form rất ôm cho nên mang đến cảm giác thoải mái, mượt mà trong từng bước chân, chạy hoặc bật đều cảm giác tốt. Ngoài ra hệ thông dây buộc cao mà vẫn đem lại sự linh hoạt.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
NHẢY CAO HƠN - TỰ TIN HƠN
Mẫu giày phù hợp cho những Baller thường xuyên nhảy ném, bật cao hoặc hay tham gia nhiều những pha tranh chấp bóng trên không, bắt bóng bật bảng bởi độ an toàn của đế, đệm, cổ giày khá tốt.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
PHÒNG TRÁNH CHẤN THƯƠNG
Lưỡi gà cứng cáp ôm trọn từ mu bàn chân lên đến cổ chân giúp cố định bảo vệ mọi lực xoắn vặn tác động lên các cơ cổ chân, giúp phòng tránh lật cổ chân hiệu quả.
Li-ning Star Wars x Samurai Darth Vader
HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI
Với tất cả những công nghệ tốt nhất hiện nay mà Lining đưa vào đôi giày bóng rổ Li-ning C. J. McCollum Star Wars x YuShuai 13 chắc chắn Baller sẽ cực kỳ hài lòng để thi đấu trong những trận bóng rổ chuyên nghiệp, đỉnh cao.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM