Giày bóng rổ Li-Ning X China Basketball


Là 1 trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào sản xuất giày dép, trang phục, phụ kiện cho bộ môn Bóng rổ với gương mặt đại diện là Siêu sao NBA Dwyane Wade, Giày bóng rổ Lining ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Bảng size giày :

US (Mỹ) 7,5 8 9 9,5 10,5
Việt Nam 40 41 42 43 44,5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26,5 27 28

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Li-Ning X China

Giày bóng rổ Li-Ning X China Basketball

Li-Ning X China

Vượt qua ranh giới giữa 1 đôi giày chuyên dụng thể thao bóng rổ lên tầm đẳng cấp của 1 sản phẩm thời trang đúng nghĩa, đó là những gì mà Lining đã làm được trên đôi giày Lining X China.

Hội tụ đầy đủ những phẩm chất để đáp ứng được công năng chính của 1 đôi giày bóng rổ, Lining X China sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, với bộ đế được kế thừa từ đôi giày Fission mang lai khả năng OUTDOOR cực tốt, với những đường vân bám sân, công nghệ cao su chống mòn giúp gia tăng tuổi thọ của giày.
 
Điểm nổi bật nhất đó là thiết kế mang đậm phong cách thời trang rõ rệt, không nhiều người nghĩ rằng 1 sản phẩm bóng rổ lại có thể khoác lên mình vẻ đẹp thời trang đa năng đến như vậy, người dùng có thể vừa chơi thể thao lại vừa có thể sử dụng cùng với các trang phục quần áo hàng ngày mà vẫn vô cùng phù hợp.
 
ĐẶC ĐIỂM CHUNG
 
  • Brand (Thương hiệu): LI-NING
  • Sports: Basketball - Bóng rổ
  • Style Code: ABAN035
  • Colorway (Phối màu): Đen, vàng đồng
  • Materials (Chất liệu) : Textile (Dệt may)
  • Sole (Công nghệ đế giày): Rubber + EVA + TPU
  • Conditions (Mới chính hãng): 100% Authentic and Brand New

HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM

Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Li-Ning X China

THIẾT KẾ CỔ CAO

Với xu hướng thiết kế cổ giày cao trên chất liệu vải Knit co giãn, ôm chân giúp bảo vệ cổ chân cực tốt, linh hoạt hơn trong quá trình vận động.

Li-Ning X China

ĐẾ GIÀY OUTDOOR

Điểm khó nhất chính là kết hợp bộ đế của 1 đôi giày thể thao chuyên dụng và tính thời trang trên 1 đôi giày để làm sao không phá vỡ thiết kế mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thời trang, không những vậy đây còn là 1 bộ đế cực khủng chuyên cày cuốc OUTDOOR.

Li-Ning X China

GÓT GIÀY ỐP CAO

Với chất liệu Cacbon cứng cấp và vô cụng nhẹ kết hợp họa tiết rồng cùng với phối màu vàng tạo lên điểm nhấn vô cùng độc đáo trên Lining X China mà vẫn giúp bảo vệ khu vực gót chân cực kỳ tốt.

Li-Ning X China

UPPER SỢI DỆT ÔM CHÂN

Sử dụng công nghệ sợi dệt lên toàn bộ thân giày và thiết kế liền với cổ giày dạng tất vừa bắt kịp xu hướng của sản phẩm cao cấp vừa ôm chân, thoáng khí trợ năng tối đa cho vận động viên bóng rổ.

Li-Ning X China

FORM CỰC ÔM

Thiết kế thon gọn, chất liệu sợi dệt 3 chiều cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ, và rất ôm chân.

Li-Ning X China

CỔ GIÀY DẠNG TẤT

Điều này giúp cổ chân của chúng ta sẽ không bị cảm giác bó quá chặt gây bí bách giúp ôm hơn và linh hoạt trong từng chuyển động

Li-Ning X China

CẬN CẢNH BỘ ĐÔI LINING X

Với 2 phiên bản phối màu ghi tên là Linign X NewYork và màu đen Lining X China được đánh giá vô cùng đẳng cấp.

Li-Ning X China

Nếu bạn cần 1 đôi giày vừa có thể chơi bóng rổ và vừa có thể sử dụng thời trang thì Lining X là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp, 1 sản phẩm khó có thể tìm kiếm trên thị trường cho người chơi bóng rổ.

Li-Ning X China

Li-Ning X China

CẬN CẢNH ONFEET

Trong tuần lễ thời trang hồi cuối năm, Lining X China đã có mặt tại sàn trình diễn thời trang tại Mỹ, và được giới thiết kế đánh giá rất tôt.

Li-Ning X China

Nổi bật với họa tiết rồng mang đậm nét văn hóa Á Đông toát lên sự mạnh mẽ, sang trọng. Đó là thông điệp mà các nhà thiết kế của Lining đã gửi gắm lên đôi giày.

Li-Ning X China

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM