Giày bóng rổ Adidas Crazy Light Boost Black


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Adidas Crazy Light Boost Black

Giày bóng rổ Adidas Crazy Light Boost Black

Adidas Crazy Light Boost Black

Cận cảnh hình ảnh onfeet của Giày bóng rổ Adidas Crazy Light Boost

Adidas Crazy Light Boost Black
Công nghệ đế BOOST được đánh giá có độ êm tốt nhất trong tất cả các đôi giày bóng rổ, thời điểm hiện tại nếu xét về độ êm thì chỉ có lẽ bộ đệm Flash Foam trên ANTA KT4 mới có cửa để so sánh, Tuy nhiên ưu điểm của Boost đó là rất khó bị xẹp sau khi sử dụng 1 thời gian dài, chính vì vậy bộ đệm trên Adidas Crazy Light Boost không quá dày mà rất vừa phải khiến đôi giày trở nên cân đối hơn.
 
Điểm cộng thêm nữa là khả năng trợ lực cũng được xếp vào hàng top, bộ đệm Boost không chỉ trợ năng phản hổi lực ngược lại mà còn giảm chấn cực ký hiệu quả.
 
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
 
  • WEIGHT (Trọng lượng): 348,6 g / 12.3 oz
  • TECH (Công nghệ): BOOST, SPRINTPLATE
  • TYPE (Kiểu thiết kế): LOW-TOP (Cổ thấp)
  • COLORWAYS: 5+
  • FIT: ½ SIZE DOWN
  • BD RATING: 8.5/10

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Hình ảnh sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực về màu sắc, chi tiết và vẻ đẹp của sản phẩm.

Adidas Crazy Light Boost Black

THIẾT KẾ CỔ LOW

Mặc dù cổ thấp và chỉ có 4 lỗ xỏ dây giày chính và 2 lỗ xỏ phụ trên cùng tuy nhiên với lưỡi gà cực dày và cao cùng chất liệu Primeknit thì cảm giác khi xỏ chân vào vô cùng chắc chắn. Phía sau gót chân cũng được làm cao hơn khiến hạn chế bị tuột gót. Không những vậy còn cực ôm hoàn toàn bảo vệ cổ chân được tốt hơn.

Adidas Crazy Light Boost Black

CHẤT LIỆU PRIMEKNIT

Toàn bộ phần thân giày là chất liệu vải sợi dệt Primeknit cực dày. So với 1 số mẫu giày khác cũng sử dụng Primeknit thì Adidas Crazy Light Boost mang đến sự chắc chắn cảm giác như có đến tận 2 lớp giúp đôi giày đi đằm hơn, chắc nịch và khỏe khoắn.

Adidas Crazy Light Boost Black

TRACTION - BỀ MẶT ĐẾ GIÀY

Thiết kế nhiều rãnh hơn, mật độ nhỏ hơn chính vì vậy đế giày của Adidas Crazy Light Boost cực kỳ bám sân. Đế bám cực tốt trên sàn gỗ cũng như xi măng. adidas cũng không quên làm những đường vân bao bọc cả bộ đế giúp bạn bám được sàn ở mọi góc độ.

Adidas Crazy Light Boost Black

ĐỘ FIT, FORM GIÀY

Do phần thân Primeknit co giãn và lại còn dày cho nên đi đúng size sẽ mang lại cảm giác tốt nhất, rất thoải mái. Với những ai có mu bàn chân thon gọn thì hoàn toàn có thể đi xuống nửa size vẫn rất dễ chịu.

Adidas Crazy Light Boost Black

BỘ ĐỆM BOOST SIÊU ÊM

Không quá lời nhưng phải thừa nhận rằng đế BOOST là 1 trong những đế êm nhất hiện nay mà không 1 đôi giày nào vượt qua được. Adidas còn đem công nghệ đế BOOST này mang lên những mẫu Signature đình đám như trên các phiên bản Harden Vol.

Adidas Crazy Light Boost Black

Với chất liệu cao cấp, bộ đệm siêu êm và bộ khung chắc chắn. Form ôm chân như thế này làm bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái. Thêm vào đó,công nghệ Boost với khả năng hấp thụ phản lực tuyệt hảo cũng khiến bạn có thể chơi trên sân được lâu hơn. Crazylight Boost 2018 đặc biệt thích hợp với những cầu thủ thích low top mà vẫn muốn được bảo vệ tối đa

Adidas Crazy Light Boost Black

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM