Giày bóng rổ Adidas Dame 5 White


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Adidas Dame 5 White

Giày bóng rổ Adidas Dame 5 phối màu trắng cực kỳ tinh tế

Adidas Dame 5 White

Sau sự thành công của Dame 4, Adidas đã chính thức phát hành phiên bản mới Dame 5 trên toàn thế gioiwsi và nhận được nhiều phản hồi tích cực, ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo có phần mang hơi hướng tương lai của một đôi giày bóng rổ.

Với phối màu trắng này giúp Dame 5 mang một nét đơn giản nhưng lại rất thời trang. Với phần thân trên được sử dụng hai tông màu trắng đen làm chủ đạo khiến đôi giày có cái nhìn trông sáng sửa, tinh tế hơn rất nhiều.


HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Hình ảnh sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực về màu sắc, chi tiết và vẻ đẹp của sản phẩm.

Adidas Dame 5 White

THIẾT KẾ HOÀN TOÁN MỚI

So với Dame 4 thì rõ ràng Dame 4 không có 1 đặc điểm giống nhau nào, thiết kế hoàn toàn khác biệt được tinh chỉnh đơn giản hơn, trau chuốt hơn và toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Adidas Dame 5 White

CHẤT LIỆU BỀ MẶT

Upper được chia làm 2 phần rõ rệt, phần nửa sau sử dụng chất liệu nỉ trắng, trong khi đó phần mũi giày lại được đan dạng lưới dựa trên công nghệ dệt sợi bọc kim giúp linh hoạt, thoáng khi tốt hơn.

Adidas Dame 5 White

TRACTION - BỀ MẶT ĐẾ GIÀY

So với Dame 4 thì bề mặt đế giày trên Dame 5 gồm hệ thống đường vân day hơn, sau hơn giúp tăng cường khả năng bám sân cực tốt, chưa kể đến chất liệu cao su chống mòn cũng giúp bền hơn. Thiết kế rãnh sâu zích zắc giảm thiểu bụi, đất bám vào đế giày.

Adidas Dame 5 White

THIẾT KẾ CỔ CHUN

Mặc dù Dame 5 không phải là mẫu giày thuần cho vị trí đánh C bởi cổ giày thiết kế low tuy nhiên sự nâng cấp và khác biệt so với Dame 4 đó là cổ giày được tạo bợi chất liệu vãi co giãn, may cổ chun giúp ôm sát hơn, phần cổ chun cao đến tầm mắt cá chân phần nào đó cũng giúp những pha tiếp đất ít bị rủi rõ chấn thương, còn đối với hậu về thì thiết kế cổ chun này giúp những pha đảo bóng, dẫn bóng chuyển hướng thêm phần chắc chắn, bảo vệ cổ chân cực tốt.

Adidas Dame 5 White

ĐỘ FIT, FORM GIÀY

Với công nghệ sợi dệt, bọc nhiệt thiết kế dạng lưới siêu co giãn cho nên luôn có cảm giác được đi thêm 1 đôi tất nữa ở bên trong, cảm giác vô cùng thoải mái, form cực ôm, bó sát gọn gàng cả bàn chân. Đặc biết ở phần gót chân có thêm 1 lớp đệm cực kỳ êm ái.

Adidas Dame 5 White

CÔNG NGHỆ ĐỆM BOUNCE SIÊU ÊM

So với đệm Boost trên Harden Vol thì đệm Bounce trên Dame 5 không êm bằng nhưng bù lại đệm Bounce của Dame 5 cho sự đàn hồi tốt hơn, này hơn giúp những tính huống bật cao hiệu quả hơn, ngoài ra đệm khá dày hơn so với phiên bản Dame 4.

Adidas Dame 5 White

KHẢ NĂNG SUPPORT VÀ ỔN ĐỊNH

Với 2 miếng ốp TPU ở 2 bên hông giày mang lại sự ổn định , chắc chắn giúp vận động viên tự tin và hoạt động hiệu quả hơn, giữ cân bằng khá tốt, đệm Bounce ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.

Adidas Dame 5 White

Tổng thể lại thì trong tầm giá phân khúc trung cấp thì Dame 5 là lựa chọn hoàn toàn tối ưu bới mức giá không quá đắt khi so với các mẫu giày của Harden, trong khi đó vẫn được Adidas trang bị tất cả những công nghệ mới nhất hiện nay.

Adidas Dame 5 White

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM