Giày bóng rổ Adidas Pro Bounce Black


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Adidas Pro Bounce Black

Giày bóng rổ chính hãng Adidas Pro Bounce phiên bản cổ cao Hight.

Được coi là đối trọng cạnh tranh trực tiếp với dòng giày Hyperdunk của NIKE, Pro Bounce là mẫu giày mới nhất được ADIDAS dồn toàn lực để thu hút người dùng về phía mình. 

Adidas đã có những bước đi cực mạnh khi thông báo một dàn vận động viên hùng hậu sẽ sử dụng Pro Bounce trong tất cả các trận đấu tại NBA như : Donovan Mitchell, Zach LaVine, Kristaps Porzingis, Chiney Ogwumike, Candace Parker, Kyle Lowry, Nick Young, Jaylen Brown, Kelly Oubre Jr. và Brandon Ingram.

Không chỉ cạnh tranh về công nghệ, thiết kế mà về mặt thương mại thì Adidas cũng tỏ ra rất đáng gờm khi công bố mức giá tốt hơn so với Hyperdunk của NIKE rất nhiều. Có thể dễ dàng nhận thấy ADIDAS đang muốn biến Pro Bounce trở thành mẫu giày "non-signature" phổ biến thay thế hoàn toàn cho các mẫu Crazy Explosive, Crazy Light  trước đây. 

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
 
  • FIT: TRUE TO SIZE (Đúng size hoặc lên nửa size)
  • TYPE (Kiểu thiết kế): HIGHT -TOP
  • TECH (Công nghệ): Bộ đệm Bounce cực dày
  • FORM : Form ôm, Fit cực tốt
  • MATERIALS (Chất liệu) : Sợi dệt dạng lưới, da tổng hợp

Adidas Pro Bounce Black

THIẾT KẾ CỔ CAO

Thiết kế của Pro Bounce cơ bản với kiểu cổ cao truyền thống, mũi dài cùng bộ đế bản to giúp bảo vệ cổ chân cực tốt. Hệ thống dây được bố trí khoảng cách lớn hơn và đi từ gần dưới mũi chân đổ lên. Mỗi lỗ xỏ lại bao gồm một dây cáp nối xuống dưới đế, mang lại độ ôm tuyệt vời.

Adidas Pro Bounce Black

CHẤT LIỆU BỀ MẶT

Chất liệu chính của thân giày là vải lưới cùng với rất nhiều sợi cước đan ngang dọc mang lại sự mềm mại, ôm chân hơn và rất thoáng khí. Hệ thống dây được bố trí khoảng cách lớn hơn và đi từ gần dưới mũi chân đổ lên. Mỗi lỗ xỏ lại bao gồm một dây cáp nối xuống dưới đế, mang lại độ ôm tuyệt vời.

Adidas Pro Bounce Black

ĐỘ FIT, FORM GIÀY

Cảm giác khi sau khi xỏ chân và buộc dây giày phải nói là cực ôm, chắc chắn và đây có lẽ là lý do mà Adidas đẩy mạnh sản phẩm này đến như vậy. Với hầu hết mọi người thì Pro Bounce sẽ fit đúng size tuy nhiên nếu bạn đi lên nửa size thì vẫn rất ôm chân, mũi sẽ hơi dư 1 chút.

Adidas Pro Bounce Black

TRACTION - BỀ MẶT ĐẾ GIÀY

Với những đường vân dạng hình tròn đan xem nhau, khoảng cách giữ các đường vân tương đối lớn mang đến độ bám tốt cùng độ bền ổn định, ngoài ra sẽ không bị bám bụi, đất cát vào giữa các khe đường vân. Với chất Chất liệu chắc chắn cứng cáp, Đệm Bounce êm, nảy, Support tốt hầu hết cho cá vị trí trên sân từ đánh trong đến ngoà tùy vào sở thích bản cao cổ hay thấp cổ. Cực kỳ ôm chân.

Adidas Pro Bounce Black

KHẲ NĂNG SUPPORT

Với chất Chất liệu chắc chắn cứng cáp, Đệm Bounce êm, nảy, Support tốt hầu hết cho cá vị trí trên sân từ đánh trong đến ngoà tùy vào sở thích bản cao cổ hay thấp cổ. Cực kỳ ôm chân.

Adidas Pro Bounce Black

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM