Giày bóng rổ Anta Klay Thompson KT4 - I Have A Dream


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ANTA với thiết kế, công nghệ mới, hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giá trị sử dụng cao hơn, bền hơn. Là 1 trong những dòng giày tốt nhất hiện nay chuyên OUTDOOR cho người chơi bóng rổ.
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10 10.5
Việt Nam 40 41 42 43 44 44.5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 27 27 27.5

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Anta KT4 - I Have A Dream

Giày bóng rổ Anta Klay Thompson KT4 - I Have A Dream

Anta KT4 - I Have A Dream

Bề mặt đế giày trên KT4 được đánh giá cực cao với khả năng vô cùng bám sân.

Anta KT4 - I Have A Dream

Cận cảnh hình ảnh Onfeer Anta KT4 Klay Thompson - I Have A Dream trên chân.

Anta KT4 - I Have A Dream

Anta Klay Thompson KT4 - I Have A Dream là phối màu mới nhất, thuộc thế hệ thứ 2 trên dòng KT4 đã quá thành công, được ANTA giới thiệu từ tháng 10 năm 2018 đến nay dòng KT4 đã khẳng định được chỗ đứng về chất lượng trong giới chơi bóng rổ.

Tiếp nối thành công đó ANTA đã cho ra mắt khá nhiều phối màu mới trong khoảng đầu năm nay, có 1 điểm khác biệt nhỏ đó là ở thế hệ thứ 2 này Upper đều được nâng cấp 1 chi tiết nhỏ đó là có thêm 1 lớp KNIT vải dệt bên ngoài, biến đôi giày có 2 lớp tăng thêm phần chắc chắn, mục đích đó chính là tăng khả năng Outdoot, chống lại tác động của môi trường.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
  • Brand: Anta
  • Sports: Basketball
  • Series: Anta KT
  • Material: Textile
  • Sole: Rubber + EVA + TPU
  • Tech: A-WEB, A-Flashfoam
  • Function: Cushioning, Non-slip, Wear-resistant, Breathable, Package, Support
  • Release Date: 2019
  • Conditions: 100% Authentic Anta Sportswear and Brand New

Anta KT4 - I Have A Dream

NÂNG CẤP UPPER

So với các phối màu đầu tiên thì trên phối màu mới này phần thân giày được bọc thêm 1 lớp KNIT vải dệt dày hơn làm cho phần thân cứng cáp hơn, lý do tăng thêm 1 lớp bên ngoài là hãng muốn tăng thêm khả năng Oudoor nhiều hơn, phần thân cứng cáp sẽ chống chọi lại những tác động của môi trường, bảo vệ lớp KNIT bên trong.

Anta KT4 - I Have A Dream

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Anta KT4 - I Have A Dream

Kế thừa lại phối màu đen xanh trên phiên bản Anta KT4 Still Waters Run Deep. Tuy nhiên trên bản Anta KT4 - I Have A Dream được phối lại sắc nét hơn.

Anta KT4 - I Have A Dream

Trên phần quai sau gót giày là dòng chữ I HAVE A DREAM màu vàng tạo điểm nhấn sắc nét.

Anta KT4 - I Have A Dream

TRACTION QUÁ BÁM SÂN

TRACTION của đế giày vẫn giữ lại những đường vân tròn đa hướng như trên bản KT3, chất liệu cao su chống mòn CUSHION giúp đôi giày bền hơn, chống trơn trượt . Không những vậy Traction trên KT4 còn tốt hơn so với KT3 bởi nó phải bảo vệ bộ đệm A-Flashfoam.

Anta KT4 - I Have A Dream

Lớp KNIT bên trong là 1 đặc sản của ANTA KT4 với khả năng co giãn, ôm, fit rất tốt, vẫn là thiết kế liền thân cao đến tận cổ giày, nay được thêm 1 lớp bên ngoài càng làm tăng độ bền, tuy nhiên do thân giày 2 lớp sẽ khiến 1 số người không thích bởi làm giảm đi độ sướng chân so với 1 lớp.

Anta KT4 - I Have A Dream

CÔNG NGHỆ MỚI A-FLASHFOAM SIÊU ÊM

Hầu hết những người sử dụng qua dòng ANTA KT4 1 thời gian đều có những phản hồi tích cực về bộ đệm A-Flashfoam, nếu phải đem ra so sánh về độ êm, nảy thì có lẽ chỉ có công nghệ BOOST trên Adidas là nhỉnh hơn 1 chút, tuy nhiên bộ đệm này trên KT4 có ưu điểm là dày hơn nhiều.

Anta KT4 - I Have A Dream

ĐỘ FIT, FORM GIÀY

Với công nghệ Upper 2 lớp co giãn cực tốt cho nên luôn có cảm giác được đi thêm 1 đôi tất nữa ở bên trong, cảm giác vô cùng thoải mái, form cực ôm, bó sát gọn gàng cả bàn chân. Nên đi đúng size sẽ có cảm nhận tốt và chân thực nhất.

Anta KT4 - I Have A Dream

Có giá cao hơn các phiên bản trước từ 100K đến 250K, tuy nhiên đổi lại là phần thân 2 lớp chắc chắn, đem lại độ bền cao hơn. Với sự ổn định của bộ đệm, hiệu năng cao, hỗ trợ tối đa cho người chơi, không khó hiểu khi ANTA KT4 ngày càng được người dùng chơi bóng rổ lựa chọn.

Anta KT4 - I Have A Dream

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM