Giày bóng rổ ADIDAS Dame 5 Street Lights


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Dame 5 Street Lights
Giày bóng rổ ADIDAS Dame 5 Street Lights

So với các phối màu khác cùng phiên bản Dame 5 thì phối màu Street Lights có 1 đặc điểm khác biệt rất đáng giá. Đó chính là sở hữu hiệu ứng phản quang trong bóng tối, độ sáng phản quang rất rõ nét, độ sáng phản quang mạnh cực kỳ độc đáo.

Dame 5 Street Lights
Thiết kế cổ chun

Cổ giày được tạo bởi chất liệu vãi co giãn, may cổ chun giúp ôm sát hơn, phần cổ chun cao đến tầm mắt cá chân phần nào đó cũng giúp những pha tiếp đất ít bị rủi rõ chấn thương, còn đối với hậu về thì thiết kế cổ chun này giúp những pha đảo bóng, dẫn bóng chuyển hướng thêm phần chắc chắn, bảo vệ cổ chân cực tốt.

Dame 5 Street Lights
Suport cực tốt cho Baller

Với trọng lượng siêu nhẹ, bộ đệm êm, nảy hỗ trợ tuyệt đối giúp tăng tốc cực nhanh. Vân đế giày hình dạng xương cá tăng độ bám sân cực tốt khiến khả năng phanh cực Rít.

Dame 5 Street Lights
Khả năng Outdoor tốt

Mặc dù là 1 mẫu giày đến từ thương hiệu 3 sọc cao cấp nhưng khả năng cày cuốc của Dame 5 Street Lights là rất đáng nể. Độ bền cao và vật liệu cao cấp đã biến Street Lights trở thành mẫu giày hữu dụng khi thường xuyên Outdoor.

Dame 5 Street Lights
Upper sợi dệt cao cấp

Upper được chia làm 2 phần rõ rệt, phần nửa sau sử dụng chất liệu da, trong khi đó phần mũi giày lại được đan dạng lưới dựa trên công nghệ dệt sợi bọc kim giúp linh hoạt, thoáng khi tốt hơn.

Dame 5 Street Lights
Vân đế xương cá - Herringbone

So với Dame 4 thì bề mặt đế giày trên Dame 5 gồm hệ thống đường vân dày hơn, sâu hơn giúp tăng cường khả năng bám sân cực tốt, chưa kể đến chất liệu cao su chống mòn cũng giúp bền hơn. Thiết kế rãnh sâu zích zắc giảm thiểu bụi, đất bám vào đế giày.

Dame 5 Street Lights
Đệm Bounce linh hoạt

So với đệm Boost thì đệm Bounce trên Dame 5 không êm bằng nhưng bù lại đệm Bounce của Dame 5 cho sự đàn hồi tốt hơn, này hơn giúp những tính huống bật cao hiệu quả hơn, ngoài ra đệm khá dày hơn so với phiên bản Dame 4.

Dame 5 Street Lights
Cận cảnh hình ảnh Onfeet Dame 5 Street Lights
Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực thiết kế, kiểu dáng, form giày khi Onfeet sản phẩm.
Dame 5 Street Lights
Độ Fit, Form giày
Form giày rất ôm chân vì vậy để sử dụng thoải mái nên đi fit size sẽ mang lại cảm giác chắc chân. Tuy nhiên với những chân to, bè ngang có phần mu cao thì nên chọn lên nửa size hoặc 1 size để đảm bảo không bị gây kích, chặt chân khó chịu.
Dame 5 Street Lights
Khả năng Support ổn định
Với 2 miếng ốp TPU ở 2 bên hông giày mang lại sự ổn định , chắc chắn giúp vận động viên tự tin và hoạt động hiệu quả hơn, giữ cân bằng khá tốt, đệm Bounce ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.
Dame 5 Street Lights
Phản quang trong bóng tối
Với ban ngày thì Onfeet Dame 5 Street Lights đã rất đẹp, phối màu xanh neon đặc trưng, không thể nhầm lẫn với các đôi giày khác thì đến khi trời tối Dame 5 Street Lights sẽ phát sáng với cường độ tùy theo bóng tối, càng tối càng phát sáng vô cùng độc đáo.
Dame 5 Street Lights
Hệ thống dây giày chặt chẽ
Dây giày bản dẹt, to được xỏ qua những khuyên lỗ chắc chắn, cao lên đến tận cổ chân, kết hợp với thiết kế cổ chun đã giúp tăng sự chắc chắn lên rất nhiều lần.
Dame 5 Street Lights
Giá hiện tại cực tốt
So với thoài điểm mới ra mắt thì hiện tại giá thành cho 1 đôi giày bóng rổ đến từ thương hiệu Adidas của Dame 5 Street Lights đã rẻ hơn khá nhiều. Với mức giá hiện nay của giaybongro.vn sẽ giúp nhiều Baller dễ dàng tiếp cận sản phẩm, ngoài ra là chính sách tư vấn mua hàng, trải nghiệm sản phẩm, bảo hành cực kỳ uy tín nhất.
Dame 5 Street Lights
Ngoài ra với 1 đôi giày tốt Baller luôn cần thêm những phụ kiện như tất, bóng, 1 bộ quần áo sao cho kết hợp lại cùng 1 phối màu sẽ làm tăng thẩm mỹ hơn. Tất cả cá loại phụ kiện chúng tôi luôn có sẵn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Dame 5 Street Lights
Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Baller vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
Dame 5 Street Lights

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM