Giày bóng rổ Adidas Pro Bounce Red


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Pro Bounce Red
Giày bóng rổ Adidas Pro Bounce

Dòng sản phẩm chủ lực trong phân khúc tầm trung với hiệu năng vượt trội, Support tối đa.

Pro Bounce Red
Vật liêu cao cấp

Upper thiết kế liền mạch trên nền vải dệt cao cấp, giữ form cứng cáp nhưng khi sử dụng lại mềm mại ôm theo kích thước của bàn chân.

Pro Bounce Red
Đệm midsole Bounce linh hoạt

Không chỉ Indoor, Pro Bounce còn là mẫu giày chuyên Outdoor với bộ đế dày, chống mòn, rãnh sâu cực kỳ bám sân.

Pro Bounce Red
Đệm siêu êm, cực dày

Để có thể đáp ứng khả năng Outdoor, Adidas đã trang bị bộ đệm cực dày và êm, được bao bọc chắc chắn lớp sao su siêu bền.

Pro Bounce Red
Best Outdoor

Mỗi khi cần đến độ bền, trâu bò dùng để cày cuốc thì hầu hết mọi Baller đều nhắc đến giày của Peak, Lining, Anta. Tuy nhiên Adidas Pro Bounce thế hệ mới với thiết kế chuyên hỗ trợ, hiệu năng sử dụng cực kỳ sâu + cải tiến về chất liệu, bộ đế, traction đã trở thành đôi giày hoàn toàn đáp ứng khả năng Outdoor

Pro Bounce Red
Form ôm - Cực Fit

Thiết kế form giày thon, dài ôm trọn bàn chân từ gót đến mũi mang lại cảm giác chắc chân nhưng vẫn vô cùng thoải mái.

Pro Bounce Red
Traction siêu bền - Bám sân

Thiết kế rãnh sâu, mật độ dầy giúp bề mặt đế bám sân, không trơn trượt, đáp ứng tất cả các bề mặt sân như sàn gỗ, sàn nhựa, sàn bê tông, xi măng...

Pro Bounce Red
Cổ cao bảo vệ cổ chân

Mặc dù thiết kế cổ cao tuy nhiên Adidas Pro Bounce vẫn mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, ổn định giúp không chỉ chống chân thương cổ chân hiệu quả mà còn tăng cường khả năng vận động.

Pro Bounce Red
HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực thiết kế, kiểu dáng, form giày khi Onfeet sản phẩm.
Pro Bounce Red
Hệ thống dây giày chắc chắn, với 2 lỗ trên cùng cao và gần nhau giúp lưỡi gà ôm vào toàn bộ mu bàn chân, tăng cường khả năng an toàn ở mức rất cao.
Pro Bounce Red
Tổng thể thiết kế, công năng phù hợp với những Baller thường xuyên bật nhảy, tranh chấp bóng trên không đặc biệt hàng trong. Tuy nhiên do sự đa năng cho nên kể cả khi Baller chơi ở hàng ngoài thường xuyên đột phá, dẫn bóng . . . cũng cực kỳ phù hợp.
Pro Bounce Red
Nhanh hơn, cao hơn
Bộ đệm mang lại sự êm ái cực tốt, nảy, giúp bật cao hơn, tăng tốc nhanh hơn.
Pro Bounce Red
Ngoài ra với 1 đôi giày tốt Baller luôn cần thêm những phụ kiện như tất, bóng, 1 bộ quần áo sao cho kết hợp lại cùng 1 phối màu sẽ làm tăng thẩm mỹ hơn. Tất cả cá loại phụ kiện chúng tôi luôn có sẵn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Pro Bounce Red
Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Baller vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
Pro Bounce Red
Cận cảnh sản phẩm Onfeet lên chân cực đẹp, tông màu đỏ nổi bật, dễ dàng phối đồ với quần áo đồng phục.
Pro Bounce Red
Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp và phân phối các loại bóng chính hãng, đặc biệt trong đó là mẫu bóng AK Pro với giá thành phù hợp, bền, đẹp giúp Baller thỏa sức đam mê với bóng rổ đỉnh cao.
Pro Bounce Red

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM