Giày bóng rổ Anta KT4 CNY


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ANTA với thiết kế, công nghệ mới, hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giá trị sử dụng cao hơn, bền hơn. Là 1 trong những dòng giày tốt nhất hiện nay chuyên OUTDOOR cho người chơi bóng rổ.
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10 10.5
Việt Nam 40 41 42 43 44 44.5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 27 27 27.5

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Anta KT4 CNY

Giày bóng rổ Anta KT4 CNY

Anta KT4 CNY

Với màu sắc đỏ sậm hơn Giày bóng rổ Anta KT4 CNY cực kỳ nổi bật

Anta KT4 CNY

Hính ảnh Onfeer Giày bóng rổ Anta KT4 CNY

Anta KT4 CNY
Anta KT4 CNY

A-Flash Foam là 1 công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay trong ngành sản xuất giày thể thao. Foam có nghĩa là "bọt", Flash có ý nghĩa là nhanh như The Flash , công nghệ này mô phỏng các khối bọt không khí ở trong nước và được tái hiện lên phần đệm của đế giày (midsole).

 
Với những khối bọt không khí dày đặc ở bên trong bộ đệm tạo lên 1 cấu trúc giúp bộ đệm siêu êm, siêu nhẹ, siêu thoáng hỗ trợ tối đa tăng tốc trong bước chạy. Ngoài ra giúp đàn hồi mạnh mẽ hơn, nảy hơn, bật cao hơn.
 
Điểm đặc biệt của công nghệ này là lớp đệm này được tạo thành 1 khối liền mạch, vật liêu cao cấp và không cần bao bọc thêm 1 lớp vật liệu khác điều đó có nghĩa là bạn đang chạy trực tiếp trên 1 tấm đệm cực kỳ êm ái.
 
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
  • Brand: Anta
  • Sports: Basketball
  • Series: Anta KT
  • Style Code: 11841101-1
  • Color: Black/White/Green
  • Material: Textile
  • Sole: Rubber + EVA + TPU
  • Tech: A-WEB, A-Flashfoam
  • Function: Cushioning, Non-slip, Wear-resistant, Breathable, Package, Support
  • Release Date: 2018, Oct
  • Conditions: 100% Authentic Anta Sportswear and Brand New

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Anta KT4 CNY

NÂNG CẤP, CẢI TIẾN CỔ GIÀY

1 đặc điểm được dân bóng rổ vô cùng mong đợi đó chính là thiết kế cổ giày dạng tất liền với thân giày đây là thiết kế chỉ xuất hiện ở các sản phẩm cao cấp của Nike, Adidas. Điều này giúp cổ chân của chúng ta sẽ không bị cảm giác bó quá chặt gây bí bách giúp ôm hơn và linh hoạt trong từng chuyển động.

Anta KT4 CNY

Phần đế ở 2 bên được trang bị 1 dải cacbon ốp chắc chắn giúp toàn bộ đế giày chịu lực bảo vệ đế không bị bè ra, tạo độ thon rất mượt.

Anta KT4 CNY

THÂN GIÀY KNIT SIÊU ÔM CHÂN

Là công nghệ sử dụng tính năng sợi dệt kim trên toàn bộ thân giày tạo thành 1 tấm thân liền mạch. Công nghệ này giúp cho việc làm quen với giày gần như ngay lập tức cho cảm giác ôm chân rất rõ rệt. Đặc điểm này giúp bỏ đi giai đoạn Break-in (Phải sử dụng 1 thời gian để chất liệu mềm mại theo bàn chân).

Anta KT4 CNY

ĐẾ GIÀY CÔNG NGHỆ MỚI A-FLASHFOAM

Công nghệ mới A-Flashfoam cực êm, nảy hỗ trợ vô cùng tốt cho vận động viên giúp tăng độ đàn hồi, tăng thêm lực bật nhảy. Đặc biệt công nghệ này kết hợp với công nghệ A-SHOCK trước đó của ANTA sẽ giúp những pha tiếp đất trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Anta KT4 CNY

ĐỘ FIT SIZE

Trải qua cảm nhận đầu tiên khi xỏ giày đó là độ fit cực ôm chân, tuy nhiên vẫn rất thoải mái bởi công nghệ KNIT mang lại. Bạn chỉ cần đi đúng size là rất ok, không bị hiện tượng bó, kích chân.

Anta KT4 CNY

ĐÊ CỰC DÀY, ÊM, OUTDOOR RẤT TỐT

Phần đế sau gót chân được thiết kế rất dày và cao, đây là công nghệ A-FLASHFOAM mới nhất mà hãng ANTA phát triển giúp tăng độ êm gấp 1,5 lần so với công nghệ A-SHOCK.

Anta KT4 CNY

Anta KT4 CNY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM