Giày bóng rổ Anta KT6 Venom Marvel


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ANTA với thiết kế, công nghệ mới, hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giá trị sử dụng cao hơn, bền hơn. Là 1 trong những dòng giày tốt nhất hiện nay chuyên OUTDOOR cho người chơi bóng rổ.
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10 10.5
Việt Nam 40 41 42 43 44 44.5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 27 27 27.5

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Anta KT6 Venom
Siêu phẩm giày bóng rổ Anta KT6 Venom

Khi mà cả thế giới đã trải qua năm 2020 một cách vô cùng đặc biệt bởi đại dịch Covid-19. Mọi hoạt động của con người gần như bị chững lại, và giữa biến cố đó đội ngũ thiết kế và sản xuất của Anta vẫn miệt mài làm việc để cho ra mắt phiên bản ANTA KT6 cực kỳ thành công, hơn cả mong đợi là siêu phẩm KT6 Venom vô cùng xuất sắc.

Anta KT6 Venom
Phiên bản cao cấp, phối màu ấn tượng.

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng quái vật Venom, sinh vật cực kỳ nổi tiếng của Marvel, là một Symbiote ngoài hành tinh có hình dạng vô định, giống như chất lỏng, sống sót bằng cách cộng sinh với vật chủ, thường là con người. Dạng sống cộng sinh này sẽ giúp vật chủ nâng cao sức mạnh và thường được gọi là \"Venom\"

Anta KT6 Venom
STYLE SNEAKER- Marvel

Thiết kế đổi mới, phối màu táo bạo, công nghệ luôn thay đổi ... là những lý do khiến dòng KT6 luôn cực kỳ thu hút không chỉ những người chơi bóng rổ mà cả những người chơi giày Sneaker.

Anta KT6 Venom
Khẳng định vị thế dòng giày bóng rổ cao cấp

Với KT6 Venom càng khẳng định rằng Anta chính là thương hiệu giày bóng rổ có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay, luôn thay đổi thiết kế, phối màu, công nghệ làm hài lòng 1 cách tốt nhất cho cộng đồng bóng rổ.

Anta KT6 Venom

Anta KT6 Venom được lấy cảm hứng thiết kế từ Marvel "Venom", kiểu dáng sử dụng công nghệ hệ thống 3D FLOW bao gồm 3D HUG, sợi carbon, Alti Flash và Smart S.A.M, hỗ trợ tốt cho sự ổn định, chống xoắn, độ bật đệm cao, độ bám chắc. Phù hợp cho sàn xi măng ngoài trời và sàn trong nhà.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
 

  • Series: Basketball
  • Style Code & Color: 112041102-2 Black/Pink/Yellow
  • Material: Textile + Synthetic leather
  • Sole: Rubber + EVA + TPU + Carbon fiber
  • Tech: ALTFLASH, Smart S.A.M
  • Function: Cushioning, Non-slip, Wear resistance, Breathable, Sweat absorption, Package, impact resistance and Rebound
  • Release Date: 2020 Winter
  • Conditions: 100% Authentic and Brand New
Anta KT6 Venom
Đôi giày bóng rổ chất lượng hàng đầu thế giới
Với hàng loạt các công nghệ độc quyền được trang bị từ thế hệ KT4, KT5 và bây giờ là đến KT6. Anta luôn làm hài lòng người dùng khó tính nhất. Chất liệu tổng thể cao cấp, công nghệ cải tiến hàng năm tạo lên 1 siêu phẩm vừa đẹp xuất sắc, vừa bền bỉ đến kinh ngạc.
Anta KT6 Venom
Công nghệ 3D Flow System
3D Flow System là hệ thống trên KT6 Venom bao gồm 3D HUG, sợi carbon, Alti Flash và Smart S.A.M cấu thành tạo nên 1 cỗ máy với hiệu năng cực kỳ khủng khiếp mang lại sự ổn định hoàn hảo, support cực tốt, bộ đệm êm, chống xoắn vặn, bền bỉ vượt trội.
Anta KT6 Venom
Bộ đệm siêu êm, thông minh
Công nghệ bộ đệm trên KT6 được áp dụng là ALTFLASH + Smart S.A.M giúp êm hơn, nảy hơn, giảm chấn cực tốt. Đặc biệt bộ đệm thông minh giúp tạo nên độ nảy, êm ái ổn định theo thời gian đủ sức cung cấp cho Baller chinh chiến lâu hơn, bền hơn.
Anta KT6 Venom
KT6 Venom - Disruptive - Sự đột phá của Anta
Sau 5 phiên bản của dòng KT thì đến phiên bản KT6, nhất là đối với phiên bản Venom, Anta đã làm được 1 việc đó chính là sự đột phá cực mạnh cả về công nghê và thiết kế tạo ra 1 sự đổi mới vô cùng đáng kể, chắc chắn KT6 sẽ là sản phẩm chủ đạo của Anta trong thời gian tới.
Anta KT6 Venom
Chất liệu Upper Textile + Synthetic leather
Chất liệu trên Upper bằng sợi dệt kim với những ưu điểm như nhẹ hơn, thoáng khí, co giãn ôm trọn mu bàn chân mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái.
Anta KT6 Venom
Bộ đệm ALTFLASH + Smart S.A.M siêu êm, thông minh vượt trội giúp Baller tỏa sáng trong từng pha bóng. Giống như Venom cộng sinh với vật chủ tạo ra sức mạnh thì đôi giày cũng góp phần tạo ra sự tự tin cho người dùng khi sử dụng thi đấu đỉnh cao.
Anta KT6 Venom
Sole: Rubber + EVA + TPU + Carbon fiber
Bộ traction được làm từ chất liệu cao cấp Rubber + EVA + TPU + Carbon fiber, rãnh sâu, mềm dẻo tạo độ bám sân cực kỳ tốt, giúp Baller phanh cực rít, đảo hướng chạy cực tốt.
Anta KT6 Venom
HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực thiết kế, kiểu dáng, form giày khi Onfeet sản phẩm.
Anta KT6 Venom
Phiên bản đặc biệt, số lượng hạn chế.
Không chỉ mang đến hiệu năng, hỗ trợ tốt nhất cho Baller thi đấu đỉnh cao và chuyên nghiệp ở tầm vóc NBA và thế giới, Anta KT6 Venom còn mang lại giá trị văn hóa Sneaker rõ rệt thông qua phối màu và thiết kế ấn tượng, đậm phong cách trẻ trung, năng động, với việc phát hành phiên bản có số lượng hạn chế, đây là đôi giày rất đáng giá để sưu tầm nên có trong tủ giày của bạn
Anta KT6 Venom
Traction bám sân - bền bỉ
Lớp Traction đa lớp nhiều màu sắc cực kỳ đẹp,vân đế là những đường tròn đa hướng, uốn lượn rãnh sâu, chất liệu cao su chống mòn CUSHION giúp đôi giày bền hơn, chống trơn trượt.
Anta KT6 Venom
Anta KT6 Venom
Độ Fit, Form Giày
Form giày rất ôm chân vì vậy để sử dụng thoải mái nên đi fit size sẽ mang lại cảm giác chắc chân. Tuy nhiên với những chân to, bè ngang có phần mu cao thì nên chọn lên nửa size hoặc 1 size để đảm bảo không bị gây kích, chặt chân khó chịu.
Anta KT6 Venom
Khả năng support, cộng sinh hoàn hảo.
Không chỉ là 1 đôi giày bóng rổ đơn thuần, KT6 Venom còn có ý nghĩa như là khả năng cộng sinh với Baller 1 cách hoàn hảo, giúp tăng cường kỹ năng, sức mạnh để Baller tự tin hơn trong từng pha bóng.
Anta KT6 Venom
Bật cao hơn - Chạy nhanh hơn
Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng, cho nên Anta KT6 Venom được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến hiệu năng rất đáng giá, tăng tốc, chạy, bật nhảy đều đáp ứng hoàn hảo. Giữ cân bằng khá tốt, bộ đệm ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.
Anta KT6 Venom
Ngoài ra với 1 đôi giày tốt Baller luôn cần thêm những phụ kiện như tất, bóng, 1 bộ quần áo sao cho kết hợp lại cùng 1 phối màu sẽ làm tăng thẩm mỹ hơn. Tất cả cá loại phụ kiện chúng tôi luôn có sẵn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Anta KT6 Venom
Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Baller vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
Anta KT6 Venom

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM