Giày bóng rổ Anta x Marvel Captain America


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ANTA với thiết kế, công nghệ mới, hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt hơn, giá trị sử dụng cao hơn, bền hơn. Là 1 trong những dòng giày tốt nhất hiện nay chuyên OUTDOOR cho người chơi bóng rổ.
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10 10.5
Việt Nam 40 41 42 43 44 44.5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 27 27 27.5

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Anta x Marvel Captain America
NEW ARRIVAL - BASKETBALL SHOES CAPTAIN AMERICA

Đội trưởng Mỹ - Nhân vật hư cấu với những phẩm chất tuyệt với đã vượt ra ngoài phim ảnh, truyện tranh trở thành 1 hình tượng được mọi người vô cùng yêu mến. Anta x Marvel Captain America là đôi giày bóng rổ được thiết kế dựa trên hình ảnh siêu anh hùng này.

Anta x Marvel Captain America
TINH THẦN KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC

Huyền thoại Michael Jordan từng chia sẻ : \" Tôi đã ném hụt hơn 9000 cú ném trong sự nghiệp của mình.Tôi đã thua 500 trận đấu. 26 lần tôi đã được tin tưởng giao cho cú ném quyết định chiến thắng và đã ném hụt... Tôi đã thất bại vô số lần trong cuộc sống. VÀ ĐÓ LÀ LÝ DO VÌ SAO TÔI THÀNH CÔNG\" . Captain cũng vậy anh sẽ chiến đấu đến cùng, quyết tâm chiến thắng chứ không bao giờ bỏ cuộc.

Anta x Marvel Captain America
Sau khi chia tay khỏi vũ trụ Marvel và biệt đội Avengers trong phần 2 của bộ phim END GAME, Captain America đã chính thức từ giã cuộc đời chinh chiến bảo vệ công lý, lẽ phải chiến đấu với nhiều kẻ thủ để bảo vệ loài người và Trái Đất. Anh đã trở về quá khứ để sống 1 cuộc đời giản dị như những gì anh hằng mong muốn.
 
"Steve đã sống cả một cuộc đời vì mọi người, đã gồng gánh tất cả mọi thứ, và đã chọn vĩnh viễn rời xa Peggy Carter đồng nghĩa với hi sinh tất cả niềm vui của cuộc sống, tất cả đều đặt mọi người, đều đặt lợi ích của mọi người lên trên cả bản thân."
 
Để kỷ niệm sự chia tay Steve Rogers ANTA và Marvel  đã cho ra mắt phiên bản giày bóng rổ Anta x Marvel Captain America như một món quà tưởng thưởng sau cùng trước những hi sinh và mất mát của Steve. Ngoài ra còn truyển cảm hứng, thông điệp lớn lao đến với những người chơi bóng rổ 1 tinh thần quả cảm, ý chí kiên trì không chỉ trong cuộc sống mà còn trong thể thao bóng rổ chuyên nghiệp.
 
 
Thông tin giày bóng rổ Anta x Marvel Captain America :
1. Hệ thống dây, quai A-FIIIX đan chéo, neo xuống đế giày rất chắc, giúp bảo vệ cổ chân, mu bàn chân.
2. Sử dụng chất liệu Plastic brand - BASF nổi tiếng trên thế giới, trọng lượng nhẹ, độ phản hồi cao và chống mài mòn
3. Đệm khí công nghệ A-PROOO mang đến cho đôi chân trải nghiệm mềm mại, nảy, êm.
4. Sợi mềm A-WEB cho thiết kế thoáng khí tích hợp trên toàn bộ Upper mang đến sự co giãn, cao cấp hơn.
5. Thiết kế bản quyền hợp tác với Marvel, màu săc, logo của Captain America.
6. Lưỡi gà có hoa văn hình khiên Captain America, đệm khí phía sau in hình Captain America.
 
 
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH : 
  • Series: Basketball 
  • Style Code & Color: 91831139M-7 Blue/White/Red
  • Material: Artificial Leather+ Textile 
  • Sole: Non-slip Rubber 
  • Function: Rebound, Cushioning, Package, Support, Protection
  • Công nghệ:  Bộ đệm A-PROOO air cushion
  • Condition: Brand New and 100% Authentic

 

Anta x Marvel Captain America
CAPTAIN AMERICA KHÔNG CHỈ LÀ NHÂN VẬT, ANH ĐÃ TRỞ THÀNH 1 PHẦN CỦA VĂN HÓA ĐẠI CHÚNG
Hình ảnh của Captain America chính là một biểu tượng và là niềm khát khao của mọi người. Là biểu tượng cho tất cả những hoài bão và điều tốt đẹp. Anta x Marvel Captain America chính là sự kết hợp giữa văn hóa CAPTAIN và văn hóa bóng rổ đỉnh cao .
Anta x Marvel Captain America
THIẾT KẾ NGUYÊN MẪU TỪ BỘ SUIT CỦA CAPTAIN
Phối màu xanh đậm được lấy từ bộ suit của Captain America, tuy rằng về sau bộ suit của CAP ngày càng đậm hơn, tối hơn. Nhưng điểm nhấn rất dễ dàng nhận ra đó chính là các ngôi sao được thiết kế sau gót giày, trên các quai trợ lực đan chéo được cách điệu cực kỳ tinh tế.
Anta x Marvel Captain America
Ngoài các dây quai trợ lực sau gót giày thì hầu hết hệ thống dây giày đều được cách điệu neo thẳng vào đế giày thêm phần chắc chắn với màu xanh trên nền Upper trắng góp phần nổi bật hơn.
Anta x Marvel Captain America
UPPER VẢI CO GIÃN, FORM ÔM
Là mẫu giày cao cấp lại được thiết kế với hình ảnh của Captain America nổi tiếng cho nên ANTA đã thiết kế 1 tấm nền liền mạch chất liệu vải Knit cao cấp không chỉ giúp ôm trọn bàn chân mà còn cực kỳ thoáng khí - 1 chiến binh mạnh mẽ cần có 1 bộ giáp hiện đại tương ứng.
Anta x Marvel Captain America
BỀN BỈ NHƯ CHIẾC KHIÊN
Nếu như chiếc khiên Vibranium của Cap là 1 trong những món vũ khí lợi hại, cứng nhất trong vũ trụ Marvel thì như 1 sự ví vọn bộ đế của ANTA X Marvel với lớp Traction cũng cực kỳ bền, chống mòn, bám sân cực tốt,.
Anta x Marvel Captain America
HÌNH ẢNH ONFEET SẢN PHẨM
Là 1 sản phẩm giày bóng rổ cao cấp lại được kết hợp với thiết kế hình tượng của Captain America đã tạo nên 1 siêu phẩm hoàn hảo cả về công nghệ và thẩm mỹ. Hoàn toàn đáp ứng cho việc thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp đỉnh cao lại vừa tạo nên hiệu ứng thời trang phong cách.
Anta x Marvel Captain America
GU THỜI TRANG TRẺ TRUNG, CÁ TÍNH
Với Baller giày không chỉ là để chơi bóng rổ, không bị bó buộc phải sử dụng khi tập luyện hay thi đấu mà giày còn là sản phẩm thể hiện Gu thời trang cá tính, sử dụng Outfit hàng ngày như 1 tín đồ Sneaker.
Anta x Marvel Captain America
Toàn bộ phần trên của giày đều sự dụng chất liệu vải sợi cao cấp, công nghệ dệt kim đa chiều vừa giữ form, ôm chân nhưng lại vô cùng mềm, nhẹ, fit tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Anta x Marvel Captain America
BỘ ĐỆM CÔNG NGHỆ A-PROOO AIR CUSHION
Không chỉ được trang bị ở gót giày mà bộ đệm Air còn được làm thêm ở phẩn giữa và mũi giày tạo nên 1 lớp đệm cực kỳ êm ái gần như chiếm toàn bộ đế giày. Bộ đệm Air giúp trọng lượng của cả đôi giày nhẹ hơn, bay hơn, nảy hơn.
Anta x Marvel Captain America
Ngoài sự tinh tế trong thiết kế khi cách điệu hầu hết những chi tiết tạo nên như bộ suit của CAP thì ANTA cũng vô cùng khéo léo khi đặt logo của chiếc khiên vibranium lên phần lưỡi gà vô cùng hợp lý, tinh tế. Mũi giày cũng được trang bị lớp cao su bảo vệ ngón chân thêm phần an toàn, chắc chắn.
Anta x Marvel Captain America
XỨNG ĐÁNG SIÊU PHẨM ĐỈNH CAO
Với tất cả công nghệ, thiết kế kết hợp với văn hóa Marvel thì đôi giày Anta x Marvel Captain America chắc chắn không làm các Baller thất vọng. Sở hữu đôi giày này không chỉ giúp chơi bóng rổ tốt hơn mà còn tạo được giá trị niềm tin, kiên trì, quyết tâm đúng với tinh thần, phẩm chất của ĐỘI TRƯỞNG MỸ.

BỘ ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM ANTA CAPTAIN AMERICA

Hình ảnh thực tế đôi giày Anta X Marvel Captain America được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực màu sắc, thiết kế và vẻ đẹp của sản phẩm. Để có trải nghiệm tốt hơn, xin mời quý khách đến cửa hàng số 208 Đường Láng, Đống Đa (Gần Ngã Tư Sở) tận tay chiêm ngưỡng sản phẩm.

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

Anta x Marvel Captain America

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM