Giày bóng rổ Adidas Dame 5 CNY


 
 
Giày bóng rổ chính hãng ADIDAS luôn hội tụ những tinh túy công nghệ nhất, giá trị thương hiệu đẳng cấp, chất lượng cao cấp nhất hiện nay, là lựa chọn số 1 cho những vận đông viên chuyên nghiệp, đam mê với trái bóng cam
 
Bảng size giày :
US 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10 10,5
UK 6,5 7 7,5 8 8,5 9 9,5 10
EU 40 40 2/3 41 1/3 42 42 2/3 43 1/3 44 44 2/3
JP 250 255 260 265 270 275 280 285

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Adidas Dame 5 CNY

Giày bóng rổ Adidas Dame 5 CNY

Adidas Dame 5 CNY

So với phiên bản Dame 4 thì thiết kế trên Dame 5 khác biệt hoàn toàn

Adidas Dame 5 CNY là 1 sự thay đổi quá lớn so với các phối màu khác hay khi so sánh với cả phiên bản cũ hơn là Dame 4 bởi chất liệu bề mặt đã được thay đổi từ vải sợi bọc kim chuyển sang chất liệu da hoàn toàn mới.

Thông thường chất liệu da hay xuất hiện ở trên các mẫu giày thời trang, bởi lớp da sẽ làm cho đôi giày sáng, bóng, sang trọng hơn,  tuy nhiên Adidas đã mang chất liệu này trang bị cho Adidas Dame 5 CNY và thay đổi phù hợp để tương thích với 1 đôi giày thể thao bóng rổ thêm phần độc đáo, khác biệt.


HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Hình ảnh sản phẩm đều được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực về màu sắc, chi tiết và vẻ đẹp của sản phẩm.

Adidas Dame 5 CNY

PHỐI MÀU CÁ TÍNH

Sử dụng chất liệu da trên toàn bộ Upper kết hợp với màu đen trắng ở đế giày biến Dame 5 CNY trở lên sang trọng hơn.

Adidas Dame 5 CNY

CÔNG NGHỆ ĐỆM BOUNCE SIÊU ÊM

So với đệm Boost trên Harden Vol thì đệm Bounce trên Dame 5 không êm bằng nhưng bù lại đệm Bounce của Dame 5 cho sự đàn hồi tốt hơn, này hơn giúp những tính huống bật cao hiệu quả hơn, ngoài ra đệm khá dày hơn so với phiên bản Dame 4.

Adidas Dame 5 CNY

CHẤT LIỆU DA BỀN HƠN

So với chất liệu vải sợi bọc kim thì chất liệu da không đem lại khả năng co giãn cũng nhưng ôm fit nhưng bù lại chất liệu da bền hơn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết như mưa, dính nước dẽ dàng lau chùi, vệ sinh. Adiidas đã tạo thêm nhiều lỗ nhỏ li ti trên bề mặt vì vậy vẫn sẽ mang lại hiệu quả thoáng khí cực tốt.

Adidas Dame 5 CNY

THIẾT KẾ CỔ CHUN

Mặc dù Dame 5 không phải là mẫu giày thuần cho vị trí đánh C bởi cổ giày thiết kế low tuy nhiên sự nâng cấp và khác biệt so với Dame 4 đó là cổ giày được tạo bợi chất liệu vãi co giãn, may cổ chun giúp ôm sát hơn, phần cổ chun cao đến tầm mắt cá chân phần nào đó cũng giúp những pha tiếp đất ít bị rủi rõ chấn thương, còn đối với hậu về thì thiết kế cổ chun này giúp những pha đảo bóng, dẫn bóng chuyển hướng thêm phần chắc chắn, bảo vệ cổ chân cực tốt.

Adidas Dame 5 CNY

ĐỘ FIT, FORM GIÀY

Với phiên bản Dame 5 CNY thì nhất thiết phải đi đúng size mới cho được cảm giác ôm và FIT bởi chất liệu da tuy bền hơn nhưng lại không co giãn vì vậy bạn lên mua hàng có sẵn, không nên Order và thử giày trực tiếp tại shop sẽ giúp chọn vừa ý hơn.

Adidas Dame 5 CNY

TRACTION - BỀ MẶT ĐẾ GIÀY

So với Dame 4 thì bề mặt đế giày trên Dame 5 gồm hệ thống đường vân day hơn, sau hơn giúp tăng cường khả năng bám sân cực tốt, chưa kể đến chất liệu cao su chống mòn cũng giúp bền hơn. Thiết kế rãnh sâu zích zắc giảm thiểu bụi, đất bám vào đế giày.

Adidas Dame 5 CNY

KHẢ NĂNG SUPPORT VÀ ỔN ĐỊNH

Với 2 miếng ốp TPU ở 2 bên hông giày mang lại sự ổn định , chắc chắn giúp vận động viên tự tin và hoạt động hiệu quả hơn, giữ cân bằng khá tốt, đệm Bounce ổn định trợ lực tốt support hầu hết các vị trí hàng ngoài.

Adidas Dame 5 CNY

Cảnh cảnh 2 phối màu mới nhất của Dame 5.

Adidas Dame 5 CNY

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM