Giày bóng rổ Li-Ning CBA Phantom Blue


Là 1 trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào sản xuất giày dép, trang phục, phụ kiện cho bộ môn Bóng rổ với gương mặt đại diện là Siêu sao NBA Dwyane Wade, Giày bóng rổ Lining ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Bảng size giày :

US (Mỹ) 7,5 8 9 9,5 10,5
Việt Nam 40 41 42 43 44,5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26,5 27 28

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Li-Ning CBA Phantom Blue
HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM

Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Li-Ning CBA là dòng giày bóng rổ của Lining chuyên dùng Outdoor được sản xuất và phục vụ chính khu vực thị trường Châu Á, chính vì vậy bản chất đây là dòng cày cuốc, OUTDOOR cực kỳ bền, không sở hữu quá nhiều những công nghệ đắt tiền cho nên khó có thể đòi hỏi những trải nghiệm cao cấp.
 
Vì bản chất là OUTDOOR cho nên dòng giày giày này đánh vào phân khúc bền bỉ, tiết kiệm và chuyên thi đấu, luyện tập trên các mặt sân bê tông, xi măng ... 
 
ĐẶC ĐIỂM CHUNG
 
  • Bề mặt : Sợi dệt + Da tổng hợp (Cao su Tuff) + TPU
  • Chất liệu :  EVA & Cao su
  • Công nghệ: Li-Ning Cloud III, in 3d, 
  • Brand (Thương hiệu): LINING
  • Series dòng sản phẩm: Basketball Shoes - Giày bóng rổ

MIDSOLE ỐP CAO YÊN TÂM CÀY CUỐC

Không có gì đáng ngạc nhiên về Midsole của dòng CBA Phantom khi dễ dàng nhận thấy nó được ốp rất cao, bao bọc toàn bộ xung quang giày. Vơi lớp TPU cứng cáp, đậm đặc sẽ giúp giữ form, bảo vệ giày được bền bỉ nhất.

Li-Ning CBA Phantom Blue

UPPER THOÁNG KHÍ

Mũi giày được tạo bởi phần sợi dệt cho nên nhiều lỗ khí nhỏ, giúp giày thoáng hơn.

Li-Ning CBA Phantom Blue

CỔ CAO HIGHT TOP

Thiết kế với cổ cao lên qua mắt cá chân, bao chùm toàn bộ, ôm sát, bó chặt và cố định lấy cả khu vực cổ chân giúp bảo vệ, phòng chống nguy cơ lật cổ chân.

Li-Ning CBA Phantom Blue

TIẾT KIỆM HƠN

Cày cuốc thì sẽ nhanh hỏng giày là điều không thể tránh khỏi cho dù đôi giày có đắt tiền hoặc xịn. Nhưng so với giá thành của những thương hiệu khác như Nike, Adidas thì việc thay thế sẽ đỡ phần nào tốn kém hơn.

Li-Ning CBA Phantom Blue

Li-Ning CBA Phantom Blue

ĐẾ SIÊU BỀN, CHỐNG MÒN

Sở hữu bộ đế cực khủng với chất liệu chống mòn, giúp bạn cày cuốc mà không lo nhanh hỏng giày, chất liệu cao su và bộ đệm EVA được ẩn bên trong sẽ làm tăng khả năng đàn hồi, hỗ trợ bật nhảy cực tốt.

Li-Ning CBA Phantom Blue

THIẾT KẾ MẠNH MẼ

Với form giày thon gọn nhưng lai được nhấn nhà bằng các chi tiết uốn lượn, những mảng khối chắc chắn thể hiện đúng bản chất là dòng chuyên trị OUTDOOR.

Li-Ning CBA Phantom Blue

Li-Ning CBA Phantom Blue

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM