Giày bóng rổ Li-Ning Wade Fission 4 White


Là 1 trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào sản xuất giày dép, trang phục, phụ kiện cho bộ môn Bóng rổ với gương mặt đại diện là Siêu sao NBA Dwyane Wade, Giày bóng rổ Lining ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Bảng size giày :

US (Mỹ) 7,5 8 9 9,5 10,5
Việt Nam 40 41 42 43 44,5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26,5 27 28

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Li-Ning Wade Fission 4 White

Giày bóng rổ Li-Ning Wade Fission 4

Vừa mới được ra mắt thị trường mùa hè vừa qua Li-Ning Wade Fission thế hệ thứ 4 đã mang đến những bất ngờ lớn cho phần lớn những khách hàng bởi những gì mà Lining đã tạo ra và mang đến.

Sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại, bóng bẩy và đẳng cấp dẫn đầu xu hướng về công nghệ của giày bóng rổ xứng đáng là 1 con át chủ bải của Lining để cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn khác như Nike và Adidas.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG

  • Chất liệu bề mặt :  Dệt + lớp TPU + Da tổng hợp + cao su + Eva
  • Outsole Material (Đế giày) : Rubber +eva
  • Tech (công nghệ): Carbon Filber (Sợi cacbon) - Lining Cloud
  • Li-Ning bounse :  Giảm chấn, Giảm tổn thất năng lượng
  • Brand (Thương hiệu): LINING
  • Series dòng sản phẩm: Basketball Shoes - Giày bóng rổ
  • Colorways (Phối màu): White 

Đặc biệt là công nghệ Lining-Cloud : Công nghệ do Lining phát minh thường được đưa vào các sản phẩm cao cấp của hãng

Đây là công nghệ hấp thụ lực và chuyển đổi thành 1 dạng năng lượng đàn hồi .nó tạo thành một hệ thống năng lượng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn

Công nghệ này được áp dụng lên toàn bộ phần đế giày. Ứng dụng của công nghệ này ví dụ như : Khi chúng ta dậm nhảy càng mạnh thì sẽ giúp nhảy cao hơn do đế giày được có thêm năng lượng đàn hồi hoặc khi chạy càng nhanh, dậm chân mạnh sẽ giúp êm hơn, nảy hơn và chạy nhanh hơn.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM

Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực và vẻ đẹp của sản phẩm.

Li-Ning Wade Fission 4 White

UPPER CỰC KỲ ẤN TƯỢNG

Toàn bộ phần thân giày (Upper) được thiết kế dựa trên nền tảng chất liệu Da, cao su, sợi Cacbon cao cấp cho đồ bền sử dụng lâu hơn. Sử dụng công nghệ dệt đa chiều tạo ra 1 tấm nền liền mạch rất tinh tế, tỉ mỉ.

Li-Ning Wade Fission 4 White

FORM GIÀY ÔM, THOÁNG KHÍ

Với công nghệ dệt đa chiều theo dạng lưới đan xem tạo ra những đường vân hiện đại, có nhiều lỗ khí sẽ giúp thoát ẩm, thoáng, bay mùi hôi giúp người sử dụng thoải mái hơn.

Li-Ning Wade Fission 4 White

BỘ ĐỆM SAU GÓT

Được ốp cao và toàn bộ phần sau gót giày rất cứng cáp có tác dụng giữ, cố định gót chân của người sử dụng. Phù hợp cho những ai thường xuyên bật nhảy tranh bóng hay ném rổ.

Li-Ning Wade Fission 4 White

MŨI GIÀY THON, LỚP TPU CHẮC CHẮN

Mặt trước mũi giày và mặt sau gót giày, đặc biệt ở phẩn gót giày trang bị lớp TPU ốp cao làm cho tổng thế đôi giày mạnh mẽ, chắc chắn hơn.

Li-Ning Wade Fission 4 White

Logo của Wade trên đôi Lining Fisshion thế hệ 4 được phối màu Vàng (Gold) tinh tế, thêu chìm tạo điểm nhấn cực kỳ rõ nét, tạo ra vẻ sang trọng, cao cấp.

Li-Ning Wade Fission 4 White

ĐẾ GIÀY CỰC BỀN

Điểm ấn tượng nhất đó chính là bộ đế siêu bền, bề mặt đế được bao bọc 1 lớp Rubber + Eva đây là 1 công nghệ tương đương với đế ICE trên những đôi giày của NIKE nhưng được Lining cải tiến và thiết kế đường vân dạng lưới đan xem giúp bám sân và chống mòn tốt hơn rất thích hợp để chuyên OUTDOOR.

Li-Ning Wade Fission 4 White

CỔ CAO HIGHT TOP

Thiết kế với cổ cao lên qua mắt cá chân, bao chùm toàn bộ, ôm sát, bó chặt và cố định lấy cả khu vực cổ chân giúp bảo vệ, phòng chống nguy cơ lật cổ chân.

Li-Ning Wade Fission 4 White

Với Colorways (Phối màu): White thì có thể nhiều người rất thích bởi phong cách tinh tế, sang trong Nhưng lại E NGẠI vì dễ bẩn, khó giữ được vệ sinh. Tuy nhiên với chất liệu cao su, da và sợi Cacbon sẽ vô cùng dễ dàng vệ sinh mà không gây hại đến mất form giày, không bị hôi khi dùng nước để giặt hay tẩy rửa.

Li-Ning Wade Fission 4 White

Bên cạnh phối màu Trắng là 1 phối màu đen/ đỏ cũng rất bắt mắt. Với màu đen đỏ thì dường như dễ phối đồ hơn, trông giúp khó nhìn vết bẩn hơn

Li-Ning Wade Fission 4 White

Cận cảnh gót giày trên Li-Ning Wade Fission 4 rất ấn tượng, gây ra thiện cảm sự thích thú, khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Li-Ning Wade Fission 4 White

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM