Giày bóng rổ Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium

3.290.000 ₫    Giảm 12%   
Còn lại : 2.890.000 ₫
Còn hàng và có các size sau (Xem bảng size):
Chọn cách mua hàng, cần tư vấn gọi ngay : 0868 63 65 63
Giao hàng COD chỉ áp dụng ở nội thành Hà Nội
Chọn quận/huyện  
1
   
Giải đáp về mua hàng chuyển khoản trước ? Xem thêm
1
   
Tặng tất bóng rổ NBA
Tặng 2 vòng tay NBA

Là 1 trong những thương hiệu lớn đầu tiên tham gia vào sản xuất giày dép, trang phục, phụ kiện cho bộ môn Bóng rổ với gương mặt đại diện là Siêu sao NBA Dwyane Wade, Giày bóng rổ Lining ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng.

Bảng size giày :

US (Mỹ) 7,5 8 9 9,5 10,5
Việt Nam 40 41 42 43 44,5
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26,5 27 28

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Siêu phẩm giày bóng rổ Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium

Là đôi giày thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay của Li-ning với mức giá khá cao tuy nhiên bù lại là 1 sản phẩm cực kỳ xuất sắc cả về công nghệ, thiết kế, phối màu vô cùng đáng giá với đồng tiền. Đây chính là dòng giày chủ đạo được CJ Mccollum sử dụng trong các trận thi đấu tại NBA đỉnh cao.

Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Ngôn ngữ thiết kế Grafiti Phương Tây hiện đại và truyền thống Á Đông

Phối màu và họa thiết được thiết kế bởi OG Slick một nghệ sĩ graffiti đường phố tài năng và gam màu đỏ đặc trưng của ngày lễ đón năm mới âm lịch của người Châu Á. Ngoài sản phẩm về giày thì nghệ sĩ OG Slick còn hợp tác với Lining trong rất nhiều sản phẩm khác như quần áo, phụ kiện tạo thành 1 bộ sưu tập thời trang cực kỳ nổi tiếng.

Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
CÔNG NGHỆ CỰC KHỦNG HỖ TRỢ TUYỆT VỜI

Với Lining thì việc tao ra 1 sản phẩm ở phân khúc cao đi kèm sẽ là 1 mức giá cao. Mức giá của Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium tương đương với Kyrie, Lebron, Jordan của Nike chắc chắn sẽ là rào cản khó có thể tiếp cận với người dùng. Tuy nhiên với hàng loạt công nghệ được trang bị cho đôi giày thì đây được đánh giá là 1 sản phẩm cực kỳ chất lượng.

Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Li-Ning Speed VI Premium là đôi giày được thiết kế cực kỳ độc đáo trên nền tảng của đôi Li-Ning Speed VI Premium và thiết kế họa tiết tạo bởi người nghệ sĩ graffiti đường phố cực kỳ nổi tiếng của Mỹ với đặc trưng biểu tượng 2 ngón tay là OG Slick.
 
OG Slick là một nghệ sĩ graffiti khét tiếng, xuất hiện từ giữa những năm 80 và có nhiều tác phẩm nghệ thuật xuất hiện ở khắp mọi nơi từ đường phố, đến phim ảnh, video âm nhạc, ván trượt, áo phông có nhiều show trình diễn tại Mỹ ngoài ra ông còn kết hợp với nhiều hãng thể thao nổi tiếng, các nhà sane xuất game tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo và cuốn hút.
 
Li-Ning Speed VI Premium sở hữu Upper được tạo từ chất liệu vải sợi co giãn cực tốt, chất lượng mang lại vẻ cao cấp, trải nghiệm rất ôm chân . Form giày được thiết kế cổ thấp khá thoải mái, với lưỡi gà dính liền vuốt lên cao, đảm bảo sự support cho phần cổ linh hoạt. Một điểm đáng chú ý nữa là hệ thống buộc dây giày mới, có hai phần, một hơi hướng truyền thống, một mới mẻ với mô-tơ được đặt ở sau gót giày.
 
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH
 
  • Style Code: ABAQ011-6
  • Colorway: Red/Black
  • Materials: Textile + TPU + Syntheric + Cow Leather
  • Lining and insole: Textile + PU
  • Sole: Rubber + EVA + TPU
  • Celebrity: OG SLICK
  • Series: Li Ning Men's Basketball Shoes
  • Ventilation: Breathable; Stiffness: Soft
  • Tech: LIGHT FOAM; LI-NING CLOUD; PROBAR LOC
  • Condition: 100% Authentic and Brand New
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Công nghệ Light Foam siêu nhẹ, siêu êm
Công nghệ đệm Light Foam mang đến cho đôi giày trở nên nhẹ hơn bao giờ hết, trọng lượng giảm đáng kể bởi thành phần đệm được làm từ những hạt Foam (tương tự như lớp bọt) được hình thành bằng cách nhốt các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Công nghệ Pro Bar Loocking chống xoắn vặn siêu hạng
1 lớp TPU cứng cáp, đàn hồi xem kẽ với bộ đệm ngay tại phần trung tâm dưới đế giày giúp luôn luôn cố định giày bất kể lực tác động rất mạnh khiến toàn bộ đế giày hoạt động ổn định giảm thiểu mọi lực xoắn vặn lên cổ chân và các khớp các cơ chân. Đây là công nghệ cực kỳ phù hợp đồi với những cầu thủ kỹ thuật có khả năng dẫn bóng, đảo bóng rất tốt.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Upper bền bỉ, sợi vải dệt cao cấp
toàn bộ thân giày là 1 tấm nền liền mạch được dệt kim sợi dệt cao cấp mang lại khả năng co giãn, ôm fit, thoáng khí và được phủ nhẹ 1 lớp TPU giúp giữ form lâu hơn.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Chất liệu da bò cao cấp, bộ đệm Lining CLoud
Phần gót giày ngoài bộ đệm Lining CLoud cực nẩy, đàn hồi tốt, êm nhẹ, giảm chấn mang lại sự Support tối đa khi sử dụng thì với họa tiết 2 ngón tay của OG Slick được gia công bằng chất liệu da bò cao cấp vô cùng bền bỉ.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
ẢNH THỰC TẾ ONFEET SẢN PHẨM
Hình ảnh thực tế đôi giày được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực màu sắc, thiết kế và vẻ đẹp của sản phẩm. Để có trải nghiệm tốt hơn, xin mời quý khách đến cửa hàng số 208 Đường Láng, Đống Đa (Gần Ngã Tư Sở) tận tay chiêm ngưỡng sản phẩm.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Bộ đế cực khủng - Outdoor cực bền
Bộ đế cực kỳ đặc sắc khi cũng có phối màu nổi bật, ngoài ra có thể thấy rõ các rãnh được thiết kế sâu giúp bám sân, chất liệu cao su chống mòn cực kỳ hiệu quả
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Cận cảnh onfeet cực nét
Phối màu nổi bật, rực rỡ giúp bạn luôn tỏa sáng trên sân, thu hút mọi ánh nhìn với ngôn ngữ thiết kế truyền thống hòa với phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Form cực ôm, Fit chuẩn size
Chất liệu vải co giãn siêu tốt, thoáng khí phù hợp với mọi hình dạng của bàn chân, bất kể mu bàn chân cao, mập, dày... chỉ cần bạn đi đúng size và nới dây giãn là đủ tạo nên cảm giác tuyệt vời.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Với quá nhiều ưu điểm rất khó tìm được điều gì để chê thì rõ ràng Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium là 1 sẩn phẩm cực kỳ đẳng cấp, xứng đáng là lựa chọn của Baller trong thi đấu chuyên nghiệp và đỉnh cao quốc tế.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Với những công nghệ hiện đại nhất Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium sẽ giúp bạn thỏa sức đam mê với bóng rổ trong từng khoảnh khắc.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, Baller vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium
Ngoài ra với 1 đôi giày tốt Baller luôn cần thêm những phụ kiện như tất, bóng, 1 bộ quần áo sao cho kết hợp lại cùng 1 phối màu sẽ làm tăng thẩm mỹ hơn. Tất cả cá loại phụ kiện chúng tôi luôn có sẵn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Li-Ning X OG Slick Speed VI Premium

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM