Giày bóng rổ Peak Master Streetball Neon


 
 
Peak là thương hiệu thể thao rất mạnh về bóng rổ, các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao về độ bền, là lựa chọn hàng đầu khi thường xuyên phải cày Outdoor, thi đấu tập luyện trên những mặt sân xấu, nhanh hỏng giày. 
 
Bảng size giày :
US (Mỹ) 7 8 8,5 9,5 10
Việt Nam 40 41 42 43 44
Chiều dài chân (CM) 25 25,5 26 26,5 27

Hướng dẫn cách đo chiều dài chân để chọn Size giày phù hợp

 

Peak Master Streetball Neon
HÌNH ẢNH THỰC TẾ
Hình ảnh thực tế được chúng tôi trực tiếp chụp hình, phản ánh đúng độ chân thực thiết kế, kiểu dáng, form giày khi Onfeet sản phẩm.
Peak Master Streetball Neon
Peak Master Streetball phối màu Neon cực kỳ nổi bật
Peak Streetball Master sử dụng công nghệ Peak outdoor RB được đánh giá bền nhất trên thị trường hiện nay.
Peak Master Streetball Neon
Đế ngoài hoàn hảo cho mặt sân outdoor
Lớp đế ngoài (traction) với chất liệu cao su chuyên dụng, chống mòn khi thường xuyên chơi bóng trên các mặt sân ngoài trời. Vân đế dạng tổ ông, rãnh sâu bám sân cực tốt.
Peak Master Streetball Neon
Chất liệu sử dụng cho phần Upper phần lớn là sợi vải điều này giúp cảm giác chân luôn được thoải mái mềm mại tuy nhiên để tăng thêm độ bền Peak Master Streetball sử dụng thêm chất liệu da tổng hợp.
Peak Master Streetball Neon
Thiết kế cổ trung hầu hết phù hợp cho những người mới chơi bóng rổ, đáp ứng được gần như các vị trí trên sân, đặc biệt là những người chơi vị trí dẫn bóng, thi đấu vòng ngoài 3 điểm.
Peak Master Streetball Neon
ĐỘ FIT - ÔM CHÂN
Peak Master Streetball có form khá ôm chân, cần đi đúng size bởi sau quá trình sử dụng thì giày sẽ bai ra vừa đủ, thời gian đầu có thể hơi cứng do Upper còn mới. Nên thử kỹ càng trước khi mua giày để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
Peak Master Streetball Neon
UPPER THOÁNG, CO GIÃN
Toàn bộ thân giày sử dụng 2 lớp lưới thiết kế dạng mắt to giúp đôi giày thoáng khí hơn, ngoài ra để tăng thêm độ bền phần gót và mũi giày được phủ thêm 1 lớp bảo vệ.
Peak Master Streetball Neon
TRACTION BÁM SÂN TỐT
Mặc dù là 1 mẫu giày phổ thông, trung cấp tuy nhiên hiệu quả của bộ đế mang lại là rất đáng giá, không hề thua kém với những mẫu giày signature được trang bị công nghệ hiện đại. Bộ vân dạng tổ ong hình lục giác, rãnh khá sâu ngoài ra 2 bên vành ngang đế rộng thiết kế răng cưa giúp những tình huống crossover, chạy đảo hướng, spin move, thắng gấp an toàn và hiệu quả tốt.
Peak Master Streetball Neon
Giá thành hợp lý, phân khúc trung cấp, độ bền sử dụng cao, thiết kế ổn... những điều này giúp Peak Master trở thành đôi giày cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người mới chơi bóng rổ.